logo

Thanh tra lao Động - Thương binh và Xã hội

Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí

.

Ngày 09/01/2023, Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí công tác trong ngành Thanh tra Lao động – Thương binh và Xã hội tại Bộ nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tiến Tùng thay mặt Đảng ủy Thanh tra Bộ, Lãnh đạo Thanh tra, Công đoàn và Đoàn thanh niên Thanh tra Bộ tặng quà, thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên lãnh đạo, công chức ngành Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội làm việc tại Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

              ông Nguyễn Tiến Tùng chỉ đạo, điều hành buổi lễ

Báo cáo tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Tiến Tùng cho biết, trong năm 2022, trải qua nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 nhưng nhờ sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, Thanh tra Chính phủ, Lãnh đạo đơn vị cùng tập thể công chức, người lao động trong đơn vị đã đoàn kết, nhất trí, nỗ lực, Thanh tra đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong năm vừa qua, tổ chức, công tác nhân sự có nhiều thay đổi nhưng Thanh tra đã kịp thời hoàn thiện, kiện toàn cơ cấu tổ chức nhân sự các phòng, Thanh tra là đơn vị của Bộ duy nhất đến nay đã có quyết định của Bộ trưởng về quy định chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và đạo đức công vụ cho công chức luôn được quan tâm và đẩy mạnh; cố gắng phấn đấu năm 2025, Thanh tra được tặng Huân chương Độc lập.

                            cụ Tạ Văn Thiệu nguyễn Phó Chánh thanh tra Bộ; Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu

Đại diện ban liên lạc hưu trí Thanh tra ông Tạ Văn Thiệu thông tin về tình hình sức khỏe, tâm tư tình cảm của các cán bộ hưu trí, mong muốn tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm vào sự phát triển chung của ngành Thanh tra Lao động – Thương binh và Xã hội nói riêng và kinh tế đất nước nói chung. Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, chia sẻ động viên của Lãnh đạo Thanh tra và hứa sẽ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, sống vui, có ích cho gia đình và xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ gặp mặt:

                    cụ Đinh Bá Đảm phát biểu

           cụ Ninh Thị Hồng phát biểu

            cụ Nghiêm Phú Lai phát biểu

         

 


  • Chia sẻ
Nguồn:
Tin Liên quan
Tài liệu mới
Đọc nhiều

cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Thanh tra lao dộng - Thương binh và Xã hội

  • 12 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội
  • (024) 39362932 Fax:(024) 39363749
  • banbientap@thanhtralaodong.vn

Trưởng ban biên tập:
Ông Nguyễn Tiến Tùng - Chánh Thanh tra Bộ

Đặt làm trang chủ Về đầu trang