logo

Thanh tra lao Động - Thương binh và Xã hội

Thứ trưởng Lê Văn Thanh trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ

.

Chiều ngày 13/4, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ. Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Lê Văn Thanh chủ trì và trao Quyết định.

Cùng tham dự có đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Thanh tra Bộ; Văn phòng Bộ; Vụ Tổ chức cán bộ; Công đoàn Bộ; …

Theo Quyết định, bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Thanh tra Chính sách bảo hiểm xã hội giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra Bộ, kể từ ngày 15/4/2023 với thời hạn bổ nhiệm 5 năm.
01.13.04.23.jpgThứ trưởng Lê Văn Thanh trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Tuấn.
Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Văn Thanh chúc mừng ông Nguyễn Anh Tuấn được bổ nhiệm nhận nhiệm vụ mới. Thứ trưởng cho biết, công tác bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Tuấn được Bộ thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, hướng dẫn của Đảng và Nhà nước. “Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Tuấn thể hiện sự ghi nhận của Lãnh đạo Bộ đối với quá trình phấn đấu, cố gắng của cá nhân và ghi nhận sự ủng hộ, hỗ trợ từ lãnh đạo đơn vị cùng đồng nghiệp trong quá trình công tác”, Thứ trưởng Lê Văn Thanh chia sẻ.
Về cá nhân, Thứ trưởng nhận xét, ông Nguyễn Anh Tuấn là người có trình độ, có bằng cấp, đã công tác tại Thanh tra Bộ từ năm 1995, cống hiến gần 30 năm cho công tác thanh tra của Bộ. Đồng thời, ông Tuấn có kinh nghiệm quản lý tương đối dài trên cương vị trưởng phòng, được rèn luyện kỹ, có tinh thần trách nhiệm, luôn tích cực học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn, có kỹ năng làm việc nhóm, luôn giữ gìn đoàn kết của nội bộ cơ quan và đạt tín nhiệm cao trong cơ quan. Qua quá trình công tác, tân Phó Chánh Thanh tra Bộ đã được vinh dự nhận 03 bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH và 02 bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ.
Thời gian tới, Thứ trưởng mong muốn ông Nguyễn Anh Tuấn sẽ không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng, tác phong làm việc, đạo đức công vụ để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới và tin tưởng tân Phó Chánh Thanh tra Bộ sẽ tiếp tục phát huy sự đoàn kết nội bộ, tăng cường sức mạnh cho Thanh tra Bộ để đóng góp thêm nhiều kết quả của đơn vị.
Phát biểu tại buổi Lễ, Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Tiến Tùng bày tỏ vui mừng khi Thanh tra Bộ nhận được sự quan tâm của Ban cán sự Đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ và sự hỗ trợ, giúp đỡ cũng như sự ủng hộ của các đơn vị khác. Chánh Thanh tra Bộ chia sẻ thêm: “Việc bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ sẽ tăng thêm sức mạnh cho tập thể Thanh tra Bộ. Sau khi được bổ nhiệm, tôi mong muốn ông Nguyễn Anh Tuấn sẽ tiếp tục cố gắng để đáp ứng được sự kỳ vọng của Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo đơn vị đối với cá nhân trên cương vị mới”.
02.13.04.23.jpgLãnh đạo Bộ LĐTBXH chụp ảnh lưu niệm cùng tân Phó Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Anh Tuấn.
Tại buổi Lễ, tân Phó Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng của Ban cán sự Đảng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, cũng như sự ủng hộ của lãnh đạo đơn vị, đồng nghiệp và các đơn vị thuộc Bộ. Đồng thời mong muốn Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo đơn vị và đồng nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả chung của Bộ, ngành trên cương vị mới.
Ông Nguyễn Anh Tuấn cũng khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo cấp trên giao và không ngừng rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực công tác.
nguồn: https://www.molisa.gov.vn/Pages/tintuc/chitiet.aspx?tintucID=236572

  • Chia sẻ
Nguồn:
Tin Liên quan
Tài liệu mới
Đọc nhiều

cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Thanh tra lao dộng - Thương binh và Xã hội

  • 12 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội
  • (024) 39362932 Fax:(024) 39363749
  • banbientap@thanhtralaodong.vn

Trưởng ban biên tập:
Ông Nguyễn Tiến Tùng - Chánh Thanh tra Bộ

Đặt làm trang chủ Về đầu trang