logo

Thanh tra lao Động - Thương binh và Xã hội

Hội nghị đối thoại 6 tháng đầu năm 2023
Hội nghị đối thoại 6 tháng đầu năm 2023

Thứ 4, ngày 21/06/2023 - 12:00

.

Ngày 19/6/2023, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chánh thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì Hội nghị đối thoại định kỳ 6 tháng đầu năm 2023. Hội nghị là cơ hội để công chức, người lao động Cơ quan Thanh tra được trao đổi thẳng thắn, đề xuất các nội dung liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng của mình. Đóng góp ý kiến xây dựng tập thể Cơ quan Thanh tra vững mạnh, kiến nghị những nội dung cần điều chỉnh liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo đơn vị, các phòng chuyên môn và các tổ chức đoàn thể. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo đơn vị, Công đoàn, Ban Nữ công, Đoàn thanh niên và toàn thể công chức, người lao động.

                                                     Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng chủ trì hội nghị

Hội nghị đã diễn ra rất sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần dân chủ, tập trung, trí tuệ và trách nhiệm cao. Công chức, người lao động được nghe báo cáo tình hình thực hiện các đề xuất kiến nghị kỳ trước và đồng thời đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hay, tích cực liên quan đến phúc lợi công đoàn; tăng cường công tác đào tạo; phát huy hiệu quả hoạt động của Đoàn thanh niên và các ý kiến về công tác chỉ đạo điều hành nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, đồng chí Chánh thanh tra đã đối thoại, trả lời trực tiếp các công chức, người lao động; đồng thời chỉ đạo Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể tiếp tục nghiên cứu và có phương án giải quyết các đề xuất, kiến nghị của công chức, người lao động. Kết thúc Hội nghị, đồng chí Chánh thanh tra phổ biến thêm một số văn bản chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị. 

                         Đồng chí Trần Thị Liên báo cáo tình hình thực hiện các kiến nghị kỳ trước

Nhận xét về Hội nghị, đồng chí Chánh tra đánh giá cao sự góp ý chân thành, thắng thắn có tính xây dựng của toàn bộ công chức, người lao động. Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị sẽ tiếp tục lắng nghe các ý kiến và tạo điều kiện để mọi công chức, người lao động tiếp tục chia sẻ, góp ý; nỗ lực thực hiện các đề xuất, kiến nghị cũng như có các giải pháp kịp thời phù hợp với điều kiện của đơn vị. Qua buổi đối thoại, hy vọng thể công chức, người lao động đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tập thể Cơ quan Thanh tra vững mạnh./.

                           Hình ảnh công chức, người lao động phát biểu tại Hội nghị










































  • Chia sẻ
Nguồn:
Tin Liên quan
Tài liệu mới
Đọc nhiều

cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Thanh tra lao dộng - Thương binh và Xã hội

  • 12 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội
  • (024) 39362932 Fax:(024) 39363749
  • banbientap@thanhtralaodong.vn

Trưởng ban biên tập:
Ông Nguyễn Tiến Tùng - Chánh Thanh tra Bộ

Đặt làm trang chủ Về đầu trang