logo

Thanh tra lao Động - Thương binh và Xã hội

Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023

.

Ngày 23/6/2023, Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (Thanh tra Bộ) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra chủ trì Hội nghị.


     Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Bí thư Đảng uỷ Thanh tra Bộ, Chánh thanh tra Bộ phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng nhấn mạnh, 6 tháng đầu năm 2023, Thanh tra Bộ đã bám sát, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra và chủ động tham mưu cho lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trong việc giải quyết các công việc có tính cấp thiết. Thanh tra Bộ cũng nghiêm túc thực hiện các quy định về giữ gìn kỷ cương, kỷ luật, không để phát sinh các trường hợp vi phạm nào.


                        Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chánh thanh tra trình bày báo cáo công tác

Trình bày báo cáo tại Hội nghị gồm có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn Phó Chánh thanh tra trình bày báo cáo công tác Đảng; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Diệp, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chánh thanh tra trình bày báo cáo công tác thanh tra; đồng chí Nguyễn Thu Thuỷ, Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo công tác công đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư Chi đoàn trình bày báo cáo công tác đoàn thanh niên. Kết thúc các bài trình bày, mỗi báo cáo đều nhận được sự góp ý đông đảo, nhiệt thành của các thành viên dự Hội nghị. Qua đó, hoàn thiện và khắc phục những sai xót, những điểm chưa phù hợp trong báo cáo và rút kinh nghiệm cho việc triển khai các nhiệm vụ tiếp theo.


Nhân dịp này, Hội nghị cũng tiến hành trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác tại năm 2022 và có những món quà nhằm biểu dương, khích lệ. 

Kết thúc Hội nghị, toàn thể công chức, người lao động của Thanh tra Bộ tham gia thảo luận một số vấn đề, nội dung về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như thống nhất trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2023.


 

 







  • Chia sẻ
Nguồn:
Tin Liên quan
Tài liệu mới
Đọc nhiều

cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Thanh tra lao dộng - Thương binh và Xã hội

  • 12 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội
  • (024) 39362932 Fax:(024) 39363749
  • banbientap@thanhtralaodong.vn

Trưởng ban biên tập:
Ông Nguyễn Tiến Tùng - Chánh Thanh tra Bộ

Đặt làm trang chủ Về đầu trang