logo

Thanh tra lao Động - Thương binh và Xã hội

Sinh hoạt chuyên đề đảng
Sinh hoạt chuyên đề đảng

Thứ 7, ngày 11/02/2023 - 12:00

.

Ngày 30 tháng 10 năm 2023, Đảng ủy Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã triệu tập toàn bộ đảng viên trong Đảng bộ và người lao động thuộc tham gia Hội nghị sinh hoạt chuyên đề đảng năm 2023, Hội nghị do đồng chí Nguyễn Thị Hồng Diệp – Phó Bí thư Đảng bộ Thanh tra Bộ chủ trì.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Diệp phát biểu khai mạc hội nghị, nêu khái quát mục đích, tầm quan trọng của buổi sinh hoạt chuyên đề và đề nghị mọi người tham dự Hội nghị chú ý lắng nghe, chuẩn bị các ý kiến góp ý để chuyên đề được hoàn thiện hơn.

Đại diện Chi bộ Thanh tra Lao động đã trình bày chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Bài trình bày gồm 3 nội dung chủ yếu gồm: khái niệm; tư tưởng Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; nâng cao ý chí tự lực tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc của công chức, người lao động tại Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.


                                      đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hòa trình bày chuyên đề tại Hội nghị

Hội nghị tiến hành thảo luận: 07 đảng viên trong Đảng bộ đã nêu ý kiến đóng góp cho bài trình bày, các ý kiến đều đánh giáo cao về nội dung, bố cục của chuyên đề, nội dung chuyên đề đã liên hệ thực tế tại cơ quan Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, đã nêu ra được quy trình 06 bước tự xây dựng ý chí tự lực, tự cường cho bản thân; chuyên đề đã cụ thể hóa được các Nghị quyết của Đảng. Bên cạnh đó, các đồng chí đã góp ý cho chuyên đề như: cần thể hiện rõ hơn một số nội dung để làm sinh động hơn về mối quan hệ giữa tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; phần dẫn chứng lịch sử Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước cần kết luận việc thể hiện ý chí tự lực, tự cường của Bác Hồ; báo cáo viên cần rèn luyện thêm về kỹ năng thuyết trình, cần tạo các điểm nhấn trong chuyên đề.





                                          đồng chí Nguyễn Tiến Tùng Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng – Bí thư Đảng ủy đánh giá cao sự chuẩn bị và trình bày chuyên đề của Chi bộ Thanh tra Lao động, đề nghị Chi bộ tiếp thu các ý kiến góp ý để chỉnh sửa, hoàn thiện và gửi về đồng chí phụ trách Đảng vụ của Đảng bộ để lưu giữ và khai thác theo quy định. Thông qua Hội nghị đồng chí Nguyễn Tiến Tùng cũng quán triệt thêm một số nội dung, định hướng sinh hoạt chuyên đề trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Hội nghị:





           Toàn cảnh hội nghị



  • Chia sẻ
Nguồn:
Tin Liên quan
Tài liệu mới
Đọc nhiều

cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Thanh tra lao dộng - Thương binh và Xã hội

  • 12 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội
  • (024) 39362932 Fax:(024) 39363749
  • banbientap@thanhtralaodong.vn

Trưởng ban biên tập:
Ông Nguyễn Tiến Tùng - Chánh Thanh tra Bộ

Đặt làm trang chủ Về đầu trang