logo

Thanh tra lao Động - Thương binh và Xã hội

Bế mạc giải Cờ tướng Xuân Giáp Thìn năm 2024 dành cho công đoàn viên thuộc Bộ

.

Trải qua 04 ngày thi đấu, ngày 22/2, Giải Cờ tướng Xuân Giáp Thìn 2024 do Công đoàn Bộ phối hợp cùng Công đoàn Thanh tra Bộ đã bế mạc với kết quả chung cuộc Giải nhất được trao cho kỳ thủ Nguyễn Bá Phi Hùng (Công đoàn Cục Quản lý lao động ngoài nước).


Toàn cảnh Lễ bế mạc Giải Cờ tướng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Giải Cờ tướng Xuân Giáp Thìn 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp thông qua 45 trận đấu, tạo bầu không khí vui tươi, sôi nổi nhân dịp đầu xuân năm mới với kết quả cụ thể:

- Giải nhất: kỳ thủ Nguyễn Bá Phi Hùng (CĐ Cục Quản lý lao động ngoài nước).

- Giải nhì: kỳ thủ Lê Hồng Lượng (CĐ Thanh tra).

- Giải ba: kỳ thủ Nguyễn Xuân Tuấn (CĐ Thanh tra) và kỳ thủ Nguyễn Anh Tuấn (CĐ Văn phòng Bộ).


Chủ tịch Công đoàn Bộ Hoàng Thị Thu Huyền trao Giải nhất tới kỳ thủ Nguyễn Bá Phi Hùng.

Phát biểu bế mạc, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ, Phó Chánh Thanh tra Bộ LĐTBXH gửi lời cảm ơn tới Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ đã tạo điều kiện để Công đoàn Bộ phối hợp cùng Công đoàn Thanh tra Bộ có thể tổ chức và duy trì Giải Cờ tướng xuân thường niên.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Anh Tuấn cũng chia sẻ: “Nhờ tính kỷ luật cao, sự nghiêm túc thi đấu và yếu tố chuyên nghiệp hơn trong công tác tổ chức so với các năm trước, Giải Cờ tướng Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc nhanh hơn 01 ngày so với thời gian thi đấu dự kiến. Trong năm 2024, Công đoàn Bộ sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tương tự và có ý nghĩa cho công đoàn viên thuộc Bộ”.


Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Nguyễn Anh Tuấn phát biểu bế mạc Giải Cờ tướng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tại Lễ bế mạc, thay mặt các Công đoàn đơn vị tham gia Giải Cờ tướng Xuân Giáp Thìn năm 2024, ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Quản lý lao động ngoài nước đánh giá cao công tác tổ chức của Công đoàn Bộ, đặc biệt là tinh thần đóng góp và xây dựng của Công đoàn Thanh tra Bộ để Giải Cờ tướng xuân diễn ra thành công.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Quản lý lao động ngoài nước cũng bày tỏ mong muốn Giải Cờ tướng xuân sẽ được tiếp tục duy trì qua các năm tới và có thể thu hút mạnh mẽ thêm nhiều kỳ thủ cũng như sự hưởng ứng từ các đơn vị tham gia.

nguồn: https://www.molisa.gov.vn/baiviet/239576





  • Chia sẻ
Nguồn:
Tin Liên quan
Tài liệu mới
Đọc nhiều

cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Thanh tra lao dộng - Thương binh và Xã hội

  • 12 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội
  • (024) 39362932 Fax:(024) 39363749
  • banbientap@thanhtralaodong.vn

Trưởng ban biên tập:
Ông Nguyễn Tiến Tùng - Chánh Thanh tra Bộ

Đặt làm trang chủ Về đầu trang